top of page

บาร์บนชั้นดาดฟ้าที่ดีที่สุดในหัวหิน

หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนหรือเพลิดเพลินกับบรรยากาศสวยงามของหัวหิน คุณอาจจะสนใจที่จะลองไปดื่มด่ำกับบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่มีให้เลือกมากมาย บาร์บนชั้นดาดฟ้าเป็นสถานที่ที่คุณสามารถชมวิวทะเลและท้องฟ้าของหัวหินได้อย่างไม่มีสิ่งกีดขวาง


บาร์บนชั้นดาดฟ้าที่ดีที่สุดในหัวหิน

แถมยังสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและอาหารอร่อยๆ ที่บาร์แต่ละแห่งมีให้บริการ ในบทความนี้ เราจะแนะนำบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่ดีที่สุดในหัวหิน ที่คุณไม่ควรพลาด


1. Vana Nava Sky

Vana Nava Sky เป็นบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุดในหัวหิน ตั้งอยู่บนชั้นที่ 27 ของโรงแรม Holiday Inn Vana Nava Hua Hin บาร์แห่งนี้มีระเบียงกระจกใสที่ให้คุณได้ชมวิว 360 องศาของทะเลและเมืองหัวหินได้อย่างเต็มตา Vana Nava Sky มีบรรยากาศที่หรูหราและสไตล์ คุณสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มค็อกเทลและอาหารจานเล็กที่ถูกปรุงขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญ แถมยังมีดีเจสดทุกวัน เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใคร


2. White Lotus Restaurant

White Lotus Restaurant เป็นร้านอาหารไทยและบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่ตั้งอยู่บนชั้นที่ 17 ของโรงแรม Hilton Hua Hin Resort & Spa ร้านแห่งนี้ให้คุณได้ชิมอาหารไทยแบบต้นตำรับ พร้อมชมวิวทะเลและภูเขาของหัวหินได้อย่างไม่ต้องกระพือปีกกระพือตี White Lotus Restaurant เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการไปรับประทานอาหารค่ำโรแมนติก โดยคุณสามารถเลือกรับประทานอาหารใต้ฟ้าใส หรือใต้แสงจันทร์


3. EAST Rooftop

EAST Rooftop เป็นบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่มีสไตล์โมเดิร์นและคูล ตั้งอยู่บนชั้นที่ 8 ของโรงแรม G Hua Hin Resort & Mall บาร์แห่งนี้มีพื้นที่กว้างขวาง และมีเฟอร์นิเจอร์ที่สะดวกสบาย คุณสามารถนั่งเล่นกับเพื่อนๆ ในบรรยากาศที่ผ่อนคลายได้ตลอดคืน EAST Rooftop มีเครื่องดื่มและอาหารให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นค็อกเทล เบียร์ ไวน์ หรือจานเล็ก ๆ ที่มีรสชาติเอเชีย EAST Rooftop เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการไปดื่มด่ำกับเพื่อนๆ ในคืนวันหยุด


5 views0 comments
bottom of page